Penguin Blog

Penguin Sport Betting – Movie Online Blog
ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ Moviedee24.com

รีวิวหนัง รักหนูมั้ย – Rak Nu Mai

หนัง รักหนูมั้ย ผลงานการกำกับของ โน่ ภูวเนตร สีชมพู หนึ่งในนักแสดงของจักรวาลไทบ้าน ที่บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 3 ที่อาศัยอยู่ใต้ชายคาเดียวกัน คืนหนึ่งพวกเขาได้ข้างสาวขายบริการมาสร้างความสุขให้ แต่เมื่อเวลาล่วงเลยไป สาวคนนั้นก็กลับมาหาพวกเขาถึงบ้านและขอมาอาศัยอยู่ด้วย พร้อมเผยความจริงว่าเธอท้อง ที่สำคัญ 1 ใน 3 คนนี้แหละคือพ่อของเด็ก ทั้ง 3 จึงพยายามหาข้อพิสูจน์ แต่เมื่อเวลาผ่านไปความผูกพันของทั้ง 3 ที่มีต่อเด็กและแม่เด็กก็เพิ่มพูมขึ้นเช่นกัน

รักหนูมั้ยบอกเล่าเรื่องของกลุ่มวัยรุ่น 3 คนที่ได้อาศัยอยู่ชายคาเดียวกัน คืนนึงได้จ้างสาวขายบริการมาสร้างความสุขให้พวกเขา แต่แล้วหลังเวลาล่วงเลยไป สาวคนเดิมกลับมาขออาศัยอยู่ด้วย พร้อมเปิดเผยความจริงว่าเธอท้อง! แต่ไม่รู้เลยว่าใครเป็นพ่อเด็ก จึงทำให้ทั้ง 3 พยายามหาข้อพิสูจน์ แต่ยิ่งเวลาผ่านไปความผูกพันของทั้ง 3 ที่มีต่อเด็กและแม่เด็กก็เพิ่มพูนขึ้นไปด้วยเช่นกัน

หากอ่านแค่เรื่องย่ออาจจะคิดได้ว่านี่คือหนังดราม่าจัดๆ เรียกน้ำตา อึดอัด และตึงเครียด แต่เปล่าเลย หนังมันกลับตลก ตลกมากด้วย ไม่ใช่ตลกแบบยัดเยียดอะ มันคือตลกเหมือนเพื่อนนั่งคุยกันจริงๆ แถมยังมีความโรแมนติคสอดแทรกได้อย่างลงตัว หนังมีความธรรมชาติอยู่สูงมาก ธรรมชาติทั้งบท การแสดง ตัวละคร และยิ่งความเป็นธรรมชาติเหล่านั้นมันยิ่งทำให้เราเชื่อและเห็นถึงความรักความจริงใจ ของเหล่าตัวละครนำได้เป็นอย่างดี

นักแสดงนำแต่ละคนไม่รู้จะติอะไรจริงๆ หากใครติดตามจักรวาลไทบ้านมาก็คงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี และการมีอยู่ของตัวละครทั้ง 3 ก็ลงตัวแบบสุดๆ ส่วนทางด้านนางเอกน้องใหม่คือโคตรของโคตรน่ารัก ไม่ได้สวยโดดเด่นแบบพิมพ์นิยม แต่พอเธอยิ้มทีโลกก็งดงามขึ้นทันตา ส่งให้คนดูอย่างเราๆ ยิ้มตามได้ไม่ยาก และก็พอเข้าใจว่าทำไมชายทั้ง 3 พร้อมจะรักผู้หญิงคนนี้ 

แต่ถึงหนังจะบอกเล่าเรื่องราวของผู้หญิงท้องที่มาอาศัยบ้านผู้ชายทั้ง 3 ที่คาดว่าหนึ่งในนั้นน่าจะเป็นพ่อของเด็ก แต่ประเด็นสำคัญหรือสาระสาคัญของหนังจริงๆ ไม่ใช่การตามหาความจริง แต่เป็นการแสดงให้เห็นมุมมองความรักที่ทั้งสามมีต่อเด็กและแม่ของเด็กมากกว่า พร้อมๆ กับสื่อให้เห็นถึงความเป็นครอบครัวในรูปแบบใหม่ที่กล้าท้าทายสังคม 

ดูซีรีย์ เกาหลี ซับไทย